Mau sắc quang trong như thể nào trong catalo

Cún danh mục nội thất thường có màu sắc gì
Cũng danh mục nội thất thường sẽ có màu sắc hiện đại năng động tùy vào công ty nội thất đó hướng tới sản phẩm và người dùng như thế nào


Với những công ty bán sản phẩm thị trường ngách đa phần sản phẩm nội thất của họ nhắm tới một thị trường cụ thể như nội thất văn phòng nội thất thời trang nội thất nhà bếp mỗi không gian sẽ có màu sắc riêng cho từng sản phẩm vì thế cún danh mục sẽ tôn trọng sản phẩm đó và đi theo một tông màu xuyên suốt
Như công ty in Phạm khôi đang bán một sản phẩm nội thất nhà bếp thì việc lựa chọn màu sắc cho cún danh mục sẽ là màu nhôm màu bạc của inox sẽ tạo nên vẻ sang trọng và quý phái và cao cấp và sạch sẽ cho không gian khu xưởng bếp của một nhà bếp


Cũng có thể sản phẩm của công ty nội thất hướng tới người dùng trẻ những shop thời trang trẻ và thường những sản phẩm nội thất của họ sẽ có những tông màu trẻ trung tươi mới như màu các màu bê theo như xanh min hồng nhạt vàng chanh lớn tuổi hơn một chút những màu sắc mà cũng danh mục cần tôn trọng sản phẩm đi kèm là những màu nâu đỏ xanh rêu
Cún danh mục đang hướng tới mục sản phẩm ngoài trời thì màu sắc nhà thiết kế nên phân loại ở màu sắc xanh da trời và màu trắng ngủ may bộ xanh lá của thiên nhiên
Việc phân chia màu sắc sẽ giúp được người dùng khách hàng họ xem có hợp với không gian bố trí của họ so với sản phẩm cần mua hay không và màu sắc của sản phẩm, mang tính tương đối hài hòa với không gian chung của khách hàng màu sắc của cuốn danh mục cũng thể hiện được màu sắc thương hiệu công ty thương hiệu của nhà sản xuất mang tới một cái bộ nhận dạng thương hiệu đến với người dùng đến với khách hàng màu sắc này sẽ xuyên suốt toàn bộ cuốn danh mục để người dùng nhận diện rõ được thương hiệu cũng như nhận diện lỗ được sản phẩm mà nhà cung cấp này hướng tới cho người dùng có thể chỉ cần nhìn cái bìa của cuốn danh mục thôi thì khách hàng cảm nhận được cái phân khúc Mà công ty nội thất này hướng tới như màu vàng gold Cao cấp sẽ hướng tới bộ phận người dùng cao cấp như cái sản phẩm trắng tinh khiết của các thiết bị vệ sinh thường mang tới cho người dùng một ít cảnh nhận sạch sẽ
Tổng kết
Màu sắc sẽ mang tới một trải nghiệm dành cho khách hàng một trải nghiệm mang định hướng một tính chất như sự sạch sẽ sự trang trọng sự uy nghiêm sự cổ kính và màu sắc sẽ định hình thương hiệu cho một công ty sản phẩm một lứa tuổi

 

Vì sao In Phạm Khôi tồn tại qua mùa đại dịch Covid ?

Với 12 năm kinh nghiệm thương trường, In Phạm Khôi vẫn trụ tốt qua mùa dịch, với tinh thần chống dịch như chống giặc nhưng cũng không quên đóng góp kinh tế cho và giữa vững công ăn việc làm cho công nhân viên, qua mùa dịch covid – 19 In Phạm Khôi vẫn là nhà in hàng đầu giá thành rẻ nhất nhì Sài Gòn luôn công hiến hết mình cho khách hàng và đất nước trong mùa dịch vẫn còn hoành hành

 

Hơn 65% công ty phải có cuốn danh mục sản phẩm - catalogue - profile

Cuốn danh mục sản phẩm - catalogue - profile - cuốn chào thầu , các thể nói lên tất cả, nói hết tất ca sự chuyên nghiệp của mình trao đến tận tay khách hàng, với 1 cuốn danh mục sản phẩm - catalogue - profile - cuốn chào thầu hồ sơ sắc sảo độc la so với các thiết kế khác đều có thể ghi nhớ và chốt đơn tốt hơn, In Phạm Khôi với 12 năm sản xuất cuốn danh mục sản phẩm - catalogue - profile - cuốn chào thầu luôn thấu hiểu nhu cầu và dịch vụ của chúng tôi luôn xoay quanh sự thấu hiểu đó

 

cuốn danh mục sản phẩm - catalogue - profile - cuốn chào thầu mang tính quy củ của một dòng sản phẩm

với 1 cuốn danh mục sản phẩm - catalogue - profile - cuốn chào thầu, quý khách sẽ định hình dòng sản phẩm mới của minh, sẽ mang tính chất quy cũ và chuyên nghiệp cho các hệ sinh thái tại công ty

cuốn danh mục sản phẩm - catalogue - profile - cuốn chào thầu tăng khả năng chốt thầu nhiều hơn đấu thủ

1 cuốn danh mục sản phẩm - in catalogue số lượng ít- in profile số lượng ít- in cuốn chào thầu hồ , khi họ trao cho khách hàng thương hiệu của bạn sẽ được truyền miệng, bạn càng in nhiều 1 cuốn danh mục sản phẩm - catalogue - profile - cuốn chào thầu hồ sơ  càng quảng cáo – nâng cao – thúc đẩy thương hiệu của công ty mình

In Phạm Khôi – Cam kết chất lượng sự thật trong khâu quảng cáo

Ưu điểm

- Giá thành rẻ
- Độ bền cao
- Chất lượng sắc nét (theo file)

Khuyết điểm

- Thời gian 4 - 5 ngày
- Màu sắc tương đối
- Độ đều màu giữa 2 mặt tương đối
- Màu sắc giữa các lần in tương đối
- Không duyệt mẫu trước khi in

Tùy Biến

- Chọn thiết kế từ kho thiết kế
- Thiết kế riêng biệt theo yêu cầu
- ép kim , ép nhũ, phủ UV theo yêu cầu
- tạo hình die cut theo yêu cầu

 Chuyên in danh thiếp, in danh thiếp giá rẻ, in danh thiếp nhanh giao hàng tận nơi cho tất cả các quận, huyện: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Gò Vấp, Phú Nhuận .

in danh thiếp, in danh thiếp giá rẻ, in danh thiếp nhanh  và giao hàng tận nơi các tỉnh lân cận : Long An, Đồng Nai, Tây Ninh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bến Tre, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt…

 

Thiết kế Phạm Khôi chấp thuận thanh toán qua các ngân hàng

Sau khi chuyển khoản quý khách vui lòng báo lại cho Phạm Khôi để tránh tình trạng xót hàng, lộn hàng, vì có rất nhiều đơn hàng cùng giá thành giống nhau nên dễ sai sót, mong quý khách kỹ dùm chút vì rất tiền bạc, xin cảm ơn.
THÔNG TIN ĐĂNG KÝ
Facebook

CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ IN ẤN PHẠM KHÔI
MÃ SỐ DOANH NGHIỆP: 0313264579 DO SỞ KẾ HOẠCH & ĐẦU TƯ TP.HCM CẤP LẦN ĐẦU NGÀY 21/05/2009
© 2009 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ IN ẤN PHẠM KHÔI- PHIÊN BẢN 2 (NĂM 2019)