Được thành lập vào năm 2009

Đã có nhiều máy mọc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề phục vụ sản xuất ấn phẩm mang tinh thẩm mỹ cao,  Cty có văn phòng tọa lại tại số 119/24 Nguyễn Văn Cừ P.2, Q.5 và 1 xưởng in Tân Phú. Năm 2009 với số lượng chỉ 2 nhân viên cùng 1 máy in offset 1 màu với xưởng in khiêm tốn chi 20m2 , chỉ sau 2 năm công ty đã đầu tư các máy in offset 4 màu cùng với 1 số máy thành phẩm sau in

Từ đó đến nay công tu sản xuất theo quy trình khép kín cung với cac máy in nhanh đời mới konica c8000 c6502 và 1 số máy thanh phẩm sau in, máy cắt công nghiệp, máy ép kim , máy khoan lỗ .v..v. Nên sản lượng ấn phẩm mỗi ngày 1 tăng đi cùng với chất lượng đc nâng tầm Với tiêu chí hiện thực hóa thiết kế thành ấn và xem đặt vai trò mình người sử dụng các ấn phẩm đó để lấy sự thành cong cua kh là thành công của chính mình

 

In phạm khôi luôn tạo sự ổn định đến cuộc sống của công nhân viên và luôn tạo ra các ấn phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường trong và ngòa nước

Được điều hành và sản xuất bởi đội ngủ chuyên viên giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệ tình, sáng tạo in pham khôi là nhà cung cấp ấn phẩm name card danh thiếp hàng đầu Sài gòn và là địa chỉ đỏ cho các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn các ấn phẩm quảng cáo, các ấn phẩm đáp ứng mặt bằng chung của xã hội

Những yêu cầu của khách hàng đặt ra. Điều được từ ban giám đốc đến cac thành viên trong nhóm bàn thảo thử nghiệm cân nhắc và chọc lựa để ra cac ý tưởng thiết kế đột phá mang đầy tính sán tao cho từng loại ấn phẩm

Tính thẩm mỹ trong sáng tạo mẫu mả và in ấn bao bì ấn phẩm là điểm son độc đáo của cty in phạm khôi, cty đã làm hải lòng khách hàng khi trao đến tay họ những sản phẩm hoàn thiên chất lượng bao gồm thiết kế hình dáng ấn tượng bên ngoài, chất liệu giấy đảm bảo màu sắc trung thực sắt nét, từ bạn tay đam mê miệt mài của đội ngũ công nhân viên In phạm khôi

Khi họ cầm trên tay cuốn tạp chí hoặc cuốn sách họ có cảm giác đó là 1 tác phẩm nghệ thuật

Chứ không phải 1 ấn phẩm thông thường vì tính thẩm mỹ cao và chát liệu sản xuất chát lượng

Ngoại ra vào dịp cuối năm các cty doanh nghiệp khi muốn thẻ hiện lòng tri an đến với KH và đối tác luôn nghĩ đến cái tên in phạm khôi để tin tưởng trao khâu thiết kế in án các loại BLX để làm quà tặng . Với sự tăng trưởng vượt bậc đòi hỏi in phạm khôi không ngừng đầu tư CSVC đổi mới dây chuyền công nghệ để phù hợp với thị trường, đặc biệc trong lĩnh vực in danh thiếp những máy in mới sự dụng kỹ thuật  tự dộng vào nhiều hơn giúp tạo ra các ẩn phẩm ấn tượng góp phần thể hiện tính chất khác biệt của các doanh nghiệp

Để có chất lượng đảm bảo cty đã sử dụng các máy hiện đại và quy trình khép kín đảm bảo chất lượng đồng bộ cho sản phẩm Mọi công đoạn sản xuất đều có quy trình giám sát chặt chẽ tuy chấp nhận phải đầu tư cho công nghệ nhưng In Phạm Khôi vẫn duy trì giá thành hợp lý và ổn định nhất cho khách hàng của mình kèm theo việc CSKH là những chính sách giá cho các khách hàng thân thiết sau 9 năm hoạt động hệ thống máy in offset và hệ thống máy in thành phẩm sau in rất phong phú được nhập từ những quốc gia dẫn đầu về ngành in ấn được nhất

Tiki: Câu chuyện phía sau những kiện hàng được giao đúng giờ và sự vươn mình mạnh mẽ trên hành trình 8 năm - Ảnh 5.

In Phạm Khôi với phương châm giá cả phải chăng chất lượng đảm bảo và đội ngũ nhân viên phục vụ tạn tâm công ty luôn là đối tác mang đến dịch vụ in ấn tối ưu nhất cho khách hàng, hợp tác cùng in phạm khôi thời gian thiết kế và thành phẩm nhanh cùng đội ngũ năng động chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng chủ động quản lý tiến độ công việc mỗi lúc mỗi noi Cho dù gấp rút chạy hàng vào những ngày cuối năm đang cận kề, sản phẩm của in phạm khôi luôn mang đến khách hàng đúng hẹn, công ty luôn sẵn sàng đáp ứng được các đơn hàng đòi hỏi các tiến độ gấp rút đi cùng chất lượng cao, bởi sự hài lòng chính là thành công của in phạm khôi hào lòng trong sáng tạo trong chất lượng in ấn và cả hai trong tiến độ giao sản phẩm. Như nhiều bạn trẻ khác, Trần Hạo Nam  biết đến In Phạm Khôi lần đầu tiên là một công ty in ấn uy tín trên thị trường. Duyên số đưa đẩy thế nào, năm cuối đại học, Nam được một người bạn giới thiệu vào In Phạm Khôi thực tập

Tiki: Câu chuyện phía sau những kiện hàng được giao đúng giờ và sự vươn mình mạnh mẽ trên hành trình 8 năm - Ảnh 7.

 

Vốn đang tò mò về lĩnh vực in ấn chàng sinh viên sắp ra trường hồ hởi “apply” ngay vào vị trí thực tập sinh. May mắn sau quá trình phỏng vấn, Nam được nhận vào làm nhân viên chính thức ở In Phạm Khôi, vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.
Nam vui vì được trao cơ hội thử sức mình: “Mình nhận ra rằng In Phạm Khôi là nơi rất cởi mở với người trẻ. Công ty đặt niềm tin và cho lứa trẻ chúng mình cơ hội để phát triển, đồng thời khai phá thêm những năng lực của bản thân trong suốt quá trình làm việc”.
Nhưng bạn biết đấy, những người trẻ nhiệt huyết nhưng lại thường mắc sai lầm. Bạn còn nhớ cú vấp trong công việc đầu tiên đã khiến mình “đau” đến thế nào chứ? , 3 năm đã trôi qua nhưng Nam vẫn còn nhớ mình đã “đau” thế nào. Đó là một lần chàng chuyển nhầm tiền cho đối tác, con số bị nhầm đơn hàng của 2 vị khách khác nhau, vấn đề ở chỗ 2 đơn hàng có giá trị cao và đều cần gấp trong nay mai. Đây đúng là một cơn ác mộng lớn trong đời của bất cứ nhân viên chăm sóc khách hàng nào, huống hồ lúc ấy, Nam chỉ mới chân ướt chân ráo vào nghề.
Bao nhiêu kịch bản sấm sét hiện lên trong đầu chàng nhân viên trẻ: chuyện sẽ bị kỷ luật thế nào, có khi bị cho thôi việc trong một nốt nhạc. Ừ thì, nếu có là như thế Nam cũng sẽ chấp nhận, vì mình “mắc tội” lớn quá mà!
“Mọi việc diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Anh Khôi CEO của In Phạm Khôi không gay gắt với mình. Anh coi đó như một bài học để mình rút kinh nghiệm. Thậm chí, anh còn dành thời gian nói chuyện và trấn an mình ngay sau sự cố đó”, mọi việc như mới ngày hôm qua trong lời kể của Hương.

Sau cú vấp ấy, Nam lớn lên hẳn cả trong suy nghĩ làm việc lẫn cách nhìn nhận về sai lầm. Ngã đau nhưng đứng dậy được thì lúc ấy bản thân lại càng mạnh mẽ. Một người sếp cho phép nhân viên của mình sai, lỗi sai được tha thứ, cũng chính lúc ấy nhân viên có thêm một cơ hội để hoàn thiện và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Gắn bó với In Phạm Khôi một thời gian, các sếp và đồng nghiệp nhận ra Nam có tính cách sôi nổi, thích đối diện với những thử thách nên sẽ phù hợp hơn với lĩnh vực Sale. Sau đó khoảng 3 tháng, Nam được thử sức ở vị trí báo giá - sales và đã gắn bó đến bây giờ.

Hỏi Nam rằng từ khi được chuyển sang bộ phận mới cô có hài lòng không? Nam cười tươi, hỏi lại lém lỉnh: “Không hài lòng mà ở lại với nhau lâu như thế này à? Cũng may nhờ các anh nhìn thấy các tố chất trong mình nên mình mới không bỏ lỡ bất cứ điểm mạnh hay năng lực nào của bản thân. Nói thật, từ ngày được chuyển qua môi trường làm việc mới, mình cảm thấy như đã được In Phạm Khôi lắng nghe và rất trân trọng vậy”.

Nam không phải là người trẻ duy nhất được nắm giữ vị trí quan trọng trong In Phạm Khôi. Cơ Thiên Trường (sinh năm 1992) cũng được In Phạm Khôi trao cho vị trí Giám đốc Marketing với tuổi đời còn rất trẻ. Cũng từng có trải nghiệm ở kha khá công việc khác nhau, song cảm xúc của Thiên Trường khi về với In Phạm Khôi vẫn vui và trân trọng như lần đầu đưa tay đón lấy cuốn sách tiếng Anh từ tay người giao hàng của In Phạm Khôi cách đây trước.

Lúc ấy, Thiên Trường mới chỉ là cô sinh viên mê sách đến mức ráng nhịn ăn để dành tiền mua sách. Trong ký ức của cô bạn lúc đó, In Phạm Khôi gần như là trang web bán sách nước ngoài đầu tiên và duy nhất. Nếu không có người thân ở nước ngoài thì chuyện đặt và chuyển hàng từ nơi gốc về lại càng là điều không thể. Vậy cho nên, để đặt và mua được một cuốn sách nước ngoài hay ho trên In Phạm Khôi là cả một niềm hạnh phúc.

“Khi mình được nhân viên In Phạm Khôi giao tận tay danh thiếp, nhìn thấy nó được bao bọc rất kỹ càng, lịch sự… mình ấn tượng vô cùng. 

 

Tiki: Câu chuyện phía sau những kiện hàng được giao đúng giờ và sự vươn mình mạnh mẽ trên hành trình 8 năm - Ảnh 10.

 

Sự tương đồng ấy đã dẫn dắt một tình cảm đặc biệt giữa Thiên Trường và In Phạm Khôi trong suốt những năm tháng về sau. Khi đã trở thành Giám đốc Marketing của In Phạm Khôi, anh chàng trẻ ôm tham vọng: “Mình muốn In Phạm Khôi nói riêng và ngành in ấn online nói chung sẽ mở ra tương lai in ấn trực tuyến sôi động cho người Việt”.
Công việc hàng ngày của Trần Hạo Nam -Cơ Thiên Trường và CEO : Phạm Khôi những nhân viên khác của In Phạm Khôi không nằm ngoài mục đích nỗ lực mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất. Nhưng đi đôi với mục tiêu ấy là những áp lực hữu hình lẫn vô hình.


Để sát cánh cùng nhân viên vượt qua nhũng áp lực In Phạm Khôi, CEO công ty và các lãnh đạo cao cấp sẽ tổ chức một buổi In Phạm Khôi Sharing vào mỗi tháng. Trong các buổi nói chuyện thân mật này, lãnh đạo công ty sẽ chia sẻ những câu chuyện về thành công, thất bại để truyền cảm hứng cho nhân viên. Còn nhân viên thì có cơ hội giãi bày những khó khăn, vướng mắc của mình. Ở In Phạm Khôi, không ai phải vượt qua khó khăn một mình!


Ngoài ra trong phòng ban nhỏ, hàng tháng sẽ có những buổi gặp gỡ “one - to - one” giữa team leader và các nhân viên. Trong buổi này, các bạn nhân viên sẽ chia sẻ toàn bộ khó khăn, vướng mắc, mong ước, đề xuất trong công việc cho quản lý trực tiếp của mình.

“Team leader sẽ đưa ra giải pháp trong phạm vi có thể giải quyết được hoặc đóng vai trò là cầu nối trực tiếp với các lãnh đạo bên trên của In Phạm Khôi. Những buổi In Phạm Khôi Sharing hay one to one giúp chúng mình rút ngắn khoảng cách với nhau, thấu hiểu nhau hơn để cùng nhau làm việc tốt hơn”, Hạo Nam nói.Khi có nhu cầu in ấn trên In Phạm Khôi, bạn mở trang web, lựa chọn và thực hiện các thao tác đặt hàng. Một cú nhấp chuột. Đơn hàng được gửi đi. Thế là xong! Bạn lướt nhìn đồng hồ nhẩm tính thời gian sẽ nhận được hàng và tạm quên nó đi để làm những việc khác.    

Thiết kế Phạm Khôi chấp thuận thanh toán qua các ngân hàng

Sau khi chuyển khoản quý khách vui lòng báo lại cho Phạm Khôi để tránh tình trạng xót hàng, lộn hàng, vì có rất nhiều đơn hàng cùng giá thành giống nhau nên dễ sai sót, mong quý khách kỹ dùm chút vì rất tiền bạc, xin cảm ơn.
THÔNG TIN ĐĂNG KÝ
Facebook

CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ IN ẤN PHẠM KHÔI
MÃ SỐ DOANH NGHIỆP: 0313264579 DO SỞ KẾ HOẠCH & ĐẦU TƯ TP.HCM CẤP LẦN ĐẦU NGÀY 21/05/2009
© 2009 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ IN ẤN PHẠM KHÔI- PHIÊN BẢN 2 (NĂM 2019)