PHƯƠNG PHÁP GIẢI QUYẾT RẮC RỐI TRONG KINH DOANH P.11

CÔNG CỤ 11
CUỘC SỐNG QUA LĂNG KÍNH
CÔNG CỤ NÀY LÀ GÌ?

Mỗi người trong chúng ta nhìn nhận cuộc sống từ góc nhìn của riêng mình. Phương pháp đơn giản này sẽ yêu cầu bạn suy nghĩ về cách mà người khác (từ một lĩnh vực nghề nghiệp khác) sẽ nhìn nhận vấn đề của bạn, cũng như cách họ sẽ làm để bắt đầu giải quyết nó. Nhìn nhận một vấn đề thông qua lăng kính khác có thể đem đến cho chúng ta cái nhìn sâu sắc, không dễ gì có được từ góc nhìn của chính mình.

KHI NÀO SỬ DỤNG?

■ Khi không có giải pháp rõ ràng nào xuất hiện.
■ Khi phương án khả thi của bạn có vẻ quá hiển nhiên, và bạn muốn nhìn nhận nó từ các góc nhìn mới.

BẠN CẦN GÌ?

■ Giấy và bút.
■ Một căn phòng lớn (nếu bạn định thực hiện nó với các nhóm nhỏ và tổ chức các nhóm họp riêng).

SỬ DỤNG THẾ NÀO?

Trình bày vấn đề của bạn. Hãy tự hỏi bản thân (hoặc nếu bạn làm việc theo nhóm thì hãy hỏi mọi người) rằng một X sẽ bắt đầu giải quyết vấn đề này thế nào? Ví dụ, X có thể là:
■ Bác sĩ
■ Luật sư
■ Kỹ sư
■ Nghệ sĩ
■ Nhà thống kê
■ Chính trị gia
■ Nhân viên vệ sinh
■ Chuyên viên IT
■ Đầu bếp
Bạn có thể thêm bao nhiêu lĩnh vực nghề nghiệp vào danh sách tùy ý. Hãy lựa chọn những lĩnh vực hoàn toàn khác với nghề nghiệp của bạn nhằm đem lại góc nhìn rộng hơn. Cần nhấn mạnh rằng, bạn không nên kỳ vọng mọi người hiểu được công việc cụ thể trong lĩnh vực nghề nghiệp mà bạn chọn. Thay vào đó, hãy xem xét cách người đó tư duy về vấn đề. Ví dụ: Một bác sĩ có thể chẩn đoán nguyên nhân sâu xa của vấn đề trước khi đề xuất cách chữa trị; một luật sư có thể sẽ khám phá các mặt đối lập của luận điểm trước khi trình bày vụ án; một kỹ sư sẽ khám phá các hoạt động chi tiết của vấn đề; một nghệ sĩ có thể sẽ có một phác thảo sơ bộ trước khi bắt đầu với vấn đề thực sự; một đầu bếp có lẽ sẽ đảm bảo rằng tất cả các thành phần được đặt đúng chỗ trước khi bắt đầu tạo ra một món gì đó. Hãy thảo luận xem những nhóm phương pháp tiếp cận nào phía trên sẽ đưa bạn tới giải pháp tốt hơn, sau đó triển khai giải pháp phù hợp nhất. Nếu bạn đang làm việc cùng một nhóm lớn, hãy phân chia các cách tiếp cận thích hợp cho các nhóm nhỏ và để các nhóm làm việc cùng lúc với chúng, sau đó trình bày với mọi người trong phần thảo luận toàn nhóm. Ví dụ, một nhóm có thể sẽ soạn ra những luận điểm hai chiều để ủng hộ và phản đối cách tiếp cận đó, nhóm khác có thể sẽ phác thảo một vài hướng tiếp cận, trong khi nhóm khác nữa lại phân tích sâu vào tình hình
hiện tại và những ảnh hưởng có thể có.

NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý

Hãy giúp những người tham gia hiểu rằng phương pháp này không phải để áp dụng cứng nhắc chuyên môn của mỗi ngành nghề vào vấn đề đặt ra, mà để kết nối các đặc tính hoặc biện pháp của mỗi nghề vào vấn đề theo một cách tự do. Họ có thể mang lại điều gì khác biệt so với cách tư duy vốn có của bạn?

 

Vì sao In Phạm Khôi tồn tại qua mùa đại dịch Covid ?

Với 12 năm kinh nghiệm thương trường, In Phạm Khôi vẫn trụ tốt qua mùa dịch, với tinh thần chống dịch như chống giặc nhưng cũng không quên đóng góp kinh tế cho và giữa vững công ăn việc làm cho công nhân viên, qua mùa dịch covid – 19 In Phạm Khôi vẫn là nhà in hàng đầu giá thành rẻ nhất nhì Sài Gòn luôn công hiến hết mình cho khách hàng và đất nước trong mùa dịch vẫn còn hoành hành

xưởng in Phạm Khôi - in túi giấy giá rẻ

Hơn 100% luôn cần túi giấy nhưng phải giá rẻ hạt dẻ mà đẹp

Túi giấy là 1 món đồ trang sức mà bất kỳ người con gái, phụ nữ nào để phải xài họ đang quảng cáo cho chính bạn, họ đang truyền tay nhau 1 thương hiệu tốt cho nhau, nên việc cần thiết là in túi giấy, in bình thường quá mắc thì chúng ta nên in túi giấy 1 màu thôi rất sang trọng LA, các nhãn hiệu ý đều in 1 màu vì 1 chữ sang

 

 

In túi giấy 1 màu sang trọng không kém các ông lớn

 Các nhãn hiệu thời trang trời âu, luôn in túi giấy sang trọng 1 màu và họ sẽ xi vàng – xi đồng – xi bạc lên để nhìn là thấy sang chảnh, họ sẽ nhuộm hết túi giấy không càn thông tin hay gì, chữ cần 1 chữ LOUIS VUITTON hoặc CHANEL là rất đẳng cấp, qua đủ để thể hiện vật họ cầm lên tây hãy tùy biên với kích thước túi giấy

xưởng in Phạm Khôi - in túi giấy giá rẻ

In Phạm Khôi – Cam kết chất lượng sự thật trong khâu quảng cáo

Ưu điểmxưởng in Phạm Khôi - in túi giấy giá rẻ

- Giá thành rẻ
- Độ bền cao
- Chất lượng sắc nét (theo file)

Khuyết điểm

- Thời gian 4 - 5 ngày
- Màu sắc tương đối
- Độ đều màu giữa 2 mặt tương đối
- Màu sắc giữa các lần in tương đối
- Không duyệt mẫu trước khi in

Tùy Biến

- Chọn thiết kế từ kho thiết kế
- Thiết kế riêng biệt theo yêu cầu
- Bo góc  cho danh thiếp

- ép kim , ép nhũ, phủ UV theo yêu cầu
- tạo hình die cut theo yêu cầu

 Chuyên in danh thiếp, in danh thiếp giá rẻ, in danh thiếp nhanh giao hàng tận nơi cho tất cả các quận, huyện: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Gò Vấp, Phú Nhuận .

in danh thiếp, in danh thiếp giá rẻ, in danh thiếp nhanh  và giao hàng tận nơi các tỉnh lân cận : Long An, Đồng Nai, Tây Ninh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bến Tre, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt…

xưởng in Phạm Khôi - in túi giấy giá rẻ

Thiết kế Phạm Khôi chấp thuận thanh toán qua các ngân hàng

Sau khi chuyển khoản quý khách vui lòng báo lại cho Phạm Khôi để tránh tình trạng xót hàng, lộn hàng, vì có rất nhiều đơn hàng cùng giá thành giống nhau nên dễ sai sót, mong quý khách kỹ dùm chút vì rất tiền bạc, xin cảm ơn.
THÔNG TIN ĐĂNG KÝ
Facebook

CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ IN ẤN PHẠM KHÔI
MÃ SỐ DOANH NGHIỆP: 0313264579 DO SỞ KẾ HOẠCH & ĐẦU TƯ TP.HCM CẤP LẦN ĐẦU NGÀY 21/05/2009
© 2009 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ IN ẤN PHẠM KHÔI- PHIÊN BẢN 2 (NĂM 2019)