người mệnh kim năm 2024

đọc vị bao lì xì

Bao lì xì là một truyền thống phổ biến trong nhiều nền văn hóa châu Á, đặc biệt là trong các nước như Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản. Theo truyền thống, bao lì xì là một loại phong bao được đựng tiền và được tặng nhau vào các dịp đặc biệt như Tết Nguyên đán, Tết Trung thu, đám cưới, sinh nhật, lễ hội hay các sự kiện quan trọng khác.

Trong văn hóa dân gian, người ta tin rằng bao lì xì mang lại may mắn và tài lộc cho người nhận. Theo một số truyền thống, người lớn trao bao lì xì cho trẻ em vào dịp Tết Trung thu để truyền tải sự chân thành và hy vọng cho tương lai của trẻ em. Ngoài ra, bao lì xì còn được dùng trong các hoạt động kinh doanh để tạo sự may mắn và thành công cho doanh nghiệp. tiền mừng năm mới được cho là mang lại tài lộc và may mắn cho người nhận. Theo một số truyền thống, số tiền trong tờ tiền mừng năm mới phải là số chẵn, vì số lẻ có thể được xem là không may mắn. Ngoài ra, màu sắc của tờ tiền cũng được coi là quan trọng, ví dụ như tiền màu đỏ thường được coi là may mắn và tài lộc hơn.

phong thủy năm 2024 người mệnh kim

Năm 2024 được xem là năm Tý, thuộc về Mệnh Thổ. Mệnh Kim là một trong năm mệnh và có tính cách năng động, sáng tạo, tham vọng và kiên nhẫn. Tuy nhiên, năm 2024 sẽ có một số cảm xúc và khó khăn, đặc biệt là trong các mối quan hệ xã hội và tình cảm. Để hỗ trợ tốt nhất cho người mệnh Kim trong năm 2024, dưới đây là một số lời khuyên phong thủy:

Đối với phòng ngủ: Tạo không gian yên tĩnh và thoải mái để đạt được giấc ngủ ngon. Tránh sử dụng các màu sáng hoặc quá nhiều đồ vật để tránh gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Đối với văn phòng làm việc: Sắp xếp bàn làm việc sao cho có ánh sáng tự nhiên, tránh chặn bởi các đồ vật lớn. Đặt cây cối hoặc trang trí màu xanh để tăng sự thư giãn và tăng cường sức khỏe.

Đối với phòng khách: Sử dụng các vật dụng trang trí có màu sắc tươi sáng như màu xanh lá cây hoặc màu vàng để mang lại sự may mắn và tài lộc cho gia đình.

Ngoài ra, năm 2024 cũng là thời điểm tốt để người mệnh Kim đầu tư vào bất động sản hoặc kinh doanh, nhưng cần phải đánh giá kỹ và không nên quá vội vàng trong quyết định. Họ cũng nên tập trung vào việc duy trì sức khỏe bằng cách ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn và giữ tinh thần thoải mái.

in bao lì xì giá rẻin bao lì xì giá rẻ

Sự tích về bao lì xì

Có một nhà họ Quan nọ sinh sống tại thành phố Gia Hưng, tuổi đã cao mới sinh hạ được một cậu con trai nên rất cưng chiều.

Vào một đêm giao thừa , sợ Sui đến hãm hại, họ cũng thức tỉnh cậu bé. Họ cho cậu ta 8 đồng xu để đùa nghịch. Cậu bé bọc những đồng xu này vào tờ giấy đỏ, mở ra, rồi lại bọc lại, lặp đi lặp lại như thế đến khi chú bé mệt quá và ngủ thiếp đi mất, 8 đồng xu khi ấy đang được bọc bởi giấy đỏ và đặt ngay bên cạnh gối cậu ta. Lúc ấy đôi  vợ chồng ngồi ngay bên cạnh để trông chừng.

Vào nửa đêm, một cơn gió lạnh thổi tung cánh cửa và làm tắt đèn. Đúng lúc quỷ Sui vươn tay đến đầu cậu bé, từ bao giấy đỏ tỏa ra một luồng sáng bạc làm cho yêu quái khiếp sợ và bỏ trốn. người ta gọi đó là bao lì xì

Vào Tết năm đó, đôi vợ chồng đã kể cho hàng xóm láng giềng về câu chuyện hôm giao thừa. Từ đó về sau, họ bắt đầu bắt chước làm theo và trẻ em không còn bị quấy nhiễu nữa.

Hóa ra 8 đồng xu kia chính là 8 vị Thần đã âm thầm bảo vệ cậu bé. Vì thế người ta gọi tiền  lì xì là “Tiền may mắn trong Năm Mới.”

thư mục in Phạm Khôi - in folder giá rẻ

Hơn 80%  Tết Cổ Truyền là phải có bao lì xì tặng nhau

Bao lì xì là ấn phẩm truyền thống của công ty In Phạm Khôi, chúng tôi sản xuất tại chỗ có máy dán sản xuất, việc in bao lì xì tại nơi có xưởng sẽ làm giảm giá thành cho các quý khách

 

 

 

 Hơn 500 mẫu thiết kế xem thêm tại đây

bao lì xì có thể, ép kim. ép nhũ logo, taoh hình khác lạ, công ty In Phạm Khôi cung cấp hơn 500 mẫu mã được thiết kế mới mỗi năm , bao lì xì in từ số lượng ít đến só lượng nhiều tùy theo nhu cầu quà tặng của các khách hàng

 

In Phạm Khôi – Cam kết chất lượng sự thật trong khâu quảng cáo

Ưu điểm

- Giá thành rẻ
- Độ bền cao
- Chất lượng sắc nét (theo file)

Khuyết điểm

- Thời gian 4 - 5 ngày
- Màu sắc tương đối
- Độ đều màu giữa 2 mặt tương đối
- Màu sắc giữa các lần in tương đối
- Không duyệt mẫu trước khi in

Tùy Biến

- Chọn thiết kế từ kho thiết kế
- Thiết kế riêng biệt theo yêu cầu
- ép kim , ép nhũ, phủ UV theo yêu cầu
- tạo hình die cut theo yêu cầu

 Chuyên  in bao lì xìin bao lì xì giá rẻin bao lì xì cao cấp ,  in bao lì xì Phạm Khôi  giao hàng tận nơi cho tất cả các quận, huyện:  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Gò Vấp, Phú Nhuận.

 

Thiết kế Phạm Khôi chấp thuận thanh toán qua các ngân hàng

Sau khi chuyển khoản quý khách vui lòng báo lại cho Phạm Khôi để tránh tình trạng xót hàng, lộn hàng, vì có rất nhiều đơn hàng cùng giá thành giống nhau nên dễ sai sót, mong quý khách kỹ dùm chút vì rất tiền bạc, xin cảm ơn.
THÔNG TIN ĐĂNG KÝ
Facebook

CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ IN ẤN PHẠM KHÔI
MÃ SỐ DOANH NGHIỆP: 0313264579 DO SỞ KẾ HOẠCH & ĐẦU TƯ TP.HCM CẤP LẦN ĐẦU NGÀY 21/05/2009
© 2009 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ IN ẤN PHẠM KHÔI- PHIÊN BẢN 2 (NĂM 2019)